GIỚI THIỆU CTKM

1. Tên CTKM: Giai điệu cuộc sống

2. Thời gian triển khai CTKM: Từ 0h00 ngày 09/12/2016 đến 23h59:59 ngày 08/03/2017 (90 ngày).

(Kết thúc CTKM, các gói cước vẫn tiếp tục được cung cấp)

3. Đầu số dịch vụ: 9888

4. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

5. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

6. Hàng hoá, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Âm nhạc” và gói tin “Ca khúc” – thuộc dịch vụ “Sắc màu cuộc sống”.

7. Kênh cung cấp dịch vụ: Website/wapsite

8. Địa chỉ Website/wapsite: http://amnhac.mobifone.vn

9. Đối tượng:

- Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến thỏa mãn các điều kiện sau: đã hoặc chưa đăng ký gói Âm nhạc và/hoặc gói Ca khúc.

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

10. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Giải thưởng

Hình thức

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải Vàng

(01 giải/CTKM)

03 Lượng vàng SJC 9999

109.800.000

1

109.800.000

2

Giải Bạc

(01 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

90

18.000.000

3

Giải Đồng

(03 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

270

27.000.000

4

Giải Khuyến khích

(30 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

2.700

27.000.000

Tổng cộng

3.061

181.800.000

(Bằng chữ: Một trăm tám mươi mốt triệu, tám trăm nghìn đồng./.)

11. Cách tham gia:

11.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày 08/12/2016:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn các gói cước theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công các gói cước với nội dung như sau:

+ Thông báo: Kể từ ngày 09/12/2016, khi duy trì gói tin Âm nhạc, quý khách được tham gia CTKM Giai điệu cuộc sống và có thể trúng thưởng 03 Lượng Vàng SJC. Chúc quý khách may mắn!

+ Thông báo: Kể từ ngày 09/12/2016, khi duy trì gói tin Ca khúc, quý khách được tham gia CTKM Giai điệu cuộc sống và có thể trúng thưởng 03 Lượng Vàng SJC. Chúc quý khách may mắn!

11.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói “Âm nhạc” hoặc gói “Ca khúc”, cụ thể như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói Âm nhạc

Gói Ca khúc

1

Qua SMS

Soạn DK AN gửi 9888

Cú pháp phụ: AN, NH, A, OK

Soạn DK CK gửi 9888

Cú pháp phụ: CK, S

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

12. Nội dung các gói cước:

12.1. Gói tin Âm nhạc:

- Nội dung gói: Hàng ngày, gói tin sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chuyên sâu về các ca sĩ, các dự án âm nhạc, sự kiện âm nhạc đang diễn ra trong nước và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói cước:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, hàng ngày, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi sau:

Được trả lời 05 câu hỏi/ngày để gia tăng điểm thưởng

Được tải miễn phí 02 bài nhạc chờ Funring trong 01 chu kỳ 30 ngày đầu tiên

Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.

12.2. Gói tin Ca khúc:

- Nội dung gói: Hàng ngày, gói tin sẽ cung cấp các thông tin cập nhật xoay quanh các bài hát đang được yêu thích, nằm trong bảng xếp hạng ca khúc có uy tín trong nước và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói cước:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi sau:

Nhận miễn phí 01 bản nhạc chuông hot nhất mỗi ngày.

Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.

13. Mức cước, nguyên tắc trừ cước:

13.1 Mức cước:

TT

Nội dung

Gói Âm nhạc

Gói Ca khúc

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

2

Miễn cước ngày đầu tiên đối với các thuê bao đăng ký lần đầu gói cước

3

Gia hạn trừ cước bậc thang từ ngày thứ hai (áp dụng trên số dư TKC đối với TBTT)

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

-

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3.000 đồng

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

1.000 đồng

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

13.2 Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước thuê bao gói theo quy định tại Mục 13.1 của Phụ lục này.

- Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Đối với gói tin “Âm nhạc” và gói “Ca khúc” được miễn phí ngày đầu tiên:

+ Việc miễn phí chỉ áp dụng với các thuê bao đăng ký gói cước lần đầu tiên.

+ Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

+ Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước lần lượt từng gói theo thứ tự: (1) trừ cước gói “Âm nhạc”; (2): trừ cước gói “Ca khúc”

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 01 lần/ ngày:

+ Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

14. Hướng dẫn sử dụng:

- Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD2 gửi 9888 (Miễn phí)

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng thực hiện đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ.

+ Trường hợp khách hàng chưa thực hiện đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và ”Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

+ Nội dung tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

15. Một số quy định riêng đối với các gói:

15.1. Đối với việc trả lời câu hỏi của gói Âm nhạc

+ Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi miễn phí.

+ Ngoài việc cung cấp câu hỏi trên kênh website/wapsite, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tương tác câu hỏi qua SMS.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới gói cước mà khách hàng đăng ký sử dụng.

+ Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 8h00 đến 23:59:59 hàng ngày. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

+ Cách thức trả lời câu hỏi:

STT

Kênh tương tác

Cách thức trả lời câu hỏi

1

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9888 tùy đáp án lựa chọn

+ Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 16 của Phụ lục này.

+ Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.

+ Để lấy câu hỏi gần nhất về máy điện thoại, khách hàng soạn CH2 gửi 9888.

+ Để tra cứu điểm số, khách hàng soạn DIEM2 gửi 9888.

15.2. Đối với việc nhận bài hát trong gói ”Ca khúc”

- Mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được 01 đường link tải bài hát về máy điện thoại để sử dụng làm nhạc chuông.

- Đường link được gửi đến máy khách hàng theo hình thức wappush, khách hàng truy cập vào đường link này để tải bài hát về máy điện thoại của mình.

15.3. Đối với việc nhận nhạc chờ trong gói “Âm nhạc”

- Khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí nhạc chờ Funring trong 01 chu kỳ đầu của dịch vụ Funring (30 ngày).

- Mỗi ngày, khách hàng được tải 02 bài nhạc chờ Funring miễn phí.

- Việc miễn phí bài hát Funring chỉ áp dụng với chu kỳ đầu của dịch vụ Funring (30 ngày), từ chu kỳ sau, việc tính cước sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành của dịch vụ Funring.

- Để biết mã số và bài hát nhạc chờ Funring miễn phí của mình trong ngày, khách hàng truy cập web/wapsite http://amnhac.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

- Đối với các thuê bao chưa sử dụng dịch vụ Funring, khi tải các bài hát miễn phí này, khách hàng sẽ được đăng ký dịch vụ Funring và khi đó khách hàng sẽ phải trả thêm cước thuê bao Funring (9.000 đồng/30 ngày).

- Các quy định khác liên quan đến việc sử dụng nhạc chờ sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành của dịch vụ Funring.

16. Quy định về điểm tích luỹ:

- Trong CTKM, với các hoạt động sau khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy:

STT

Nội dung

Điểm

Gói Âm nhạc

Gói Ca khúc

I

Đối với thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên gói cước

600 điểm/ngày

1.000 điểm/ngày

2

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày hôm sau

300 điểm/ngày

300 điểm/ngày

II

Đối với thuê bao còn lại

1

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày hôm sau

300 điểm/ngày

300 điểm/ngày

III

Trả lời câu hỏi

1

Trả lời đúng câu hỏi

10 điểm/câu

Không áp dụng

2

Trả lời sai hoặc không trả lời

0 điểm/câu

- Điểm số của khách hàng được cộng dồn kể từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM này.

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

17. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

18. Cách thức xác định trúng thưởng:

18.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (ngày/chung cuộc), chương trình sẽ thực hiện xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Thời gian đạt được điểm tích lũy xếp theo thứ hạng từ nhanh đến chậm. Trong đó, thời gian đạt điểm được tính kể từ thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời đầu tiên trong ngày cuối cùng của chu kỳ xét thưởng đến thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời cuối cùng của ngày hôm đó, không phân biệt kênh trả lời câu hỏi là website/wapsite hay SMS;

+ Thời điểm đăng ký gói cước (tính từ ngày cung cấp gói cước)

+ Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

- Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời gian đạt điểm

Xếp hạng

A

1.000

400 giây

1

B

1.000

405 giây

2

C

1.000

406 giây

3

D

900

470 giây

4

E

900

520 giây

5

F

800

1200 giây

6

G

700

1321 giây

7

18.2. Giải Vàng

- Giải Vàng sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 01, xét theo tiêu chí tại mục 18.1 nêu trên.

- Thời gian xét giải Vàng được tính trong toàn bộ chương trình.

18.3. Giải Bạc, Giải Đồng và Giải khuyến khích

- Giải Bạc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 10, xét theo tiêu chí tại mục 18.1 nêu trên.

- Giải Đồng sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 11, 12, 13, xét theo tiêu chí tại mục 18.1 nêu trên.

- Giải khuyến khích sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 15 đến 44, xét theo tiêu chí tại mục 18.1 nêu trên.

- Thời gian xét giải Bạc, Đồng và Khuyến khích được tính trong 01 ngày dương lịch, từ 00h00 đến 23:59:59 mỗi ngày, tính từ ngày diễn ra CTKM cho đến khi kết thúc CTKM.

19. Quy định về thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

20. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

20.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

20.2. Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải thưởng hiện vật: Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng và nhận giải thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải Vàng, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

08.3962 1501/ 08.3962 1502

0511.3848 999

04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Giai dieu cuoc song. Quy khach truy cap website http://amnhac.mobifone.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

20.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải Bạch kim cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sổ hộ khẩu còn thời hạn

Bản gốc hoặc bản công chứng

03 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

20.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

21. Trách nhiệm thông báo:

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

22. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.