GIỚI THIỆU CTKM

1. Giới thiệu tổng quan:

Gói tin “Âm nhạc”, “Ca khúc” và gói tin “Nghệ thuật” là 3 gói cước mới thuộc dịch vụ “Sắc màu cuộc sống”. Đây là 3 gói tin hấp dẫn, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất, nổi bật nhất về tình hình âm nhạc trong nước và quốc tế cũng như các giá trị truyền thống của mỗi dân tộc trên thế giới. Trong đó:

- Gói tin “Âm nhạc”: Hàng ngày, gói tin sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chuyên sâu về các ca sĩ, các dự án âm nhạc, sự kiện âm nhạc đang diễn ra trong nước và trên thế giới cùng tối đa 05 câu hỏi liên quan.

- Gói tin “Ca khúc”: Hàng ngày, gói tin sẽ cung cấp các thông tin cập nhật xoay quanh các bài hát đang được yêu thích, nằm trong bảng xếp hạng ca khúc có uy tín trong nước và trên thế giới. Đặc biệt, mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được 01 đường link tải bài hát về máy điện thoại để sử dụng làm nhạc chuông.

- Gói tin “Nghệ thuật”: Hàng ngày,gói tin sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin giá trị về văn hóa âm nhạc nói riêng cũng như văn hóa nghệ thuật nói chung, đặc biệt là các giá trị truyền thống của các dân tộc, các quốc gia. Đặc biệt, mỗi ngày, khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí nhạc chờ trong 01 chu kỳ đầu (30 ngày)

- Chi tiết về quyền lợi các gói tin được nêu tại Mục 12

2. Thời gian cung cấp: Từ 0h00 ngày 01/09/2016.

3. Thời hạn sử dụng các gói cước:

- Khách hàng có thể sử dụng gói cước sau khi đăng ký thành công, tính từ ngày gói cước được cung cấp.

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn với mức cước thuê bao gói theo quy định.

- Các gói cước sẽ có thời hạn cho tới khi khách hàng chủ động hủy hoặc hệ thống hủy.

4. Đầu số dịch vụ: 9888

5. Địa chỉ website: http://amnhac.mobifone.vn

6. Kênh cung cấp thông tin và tương tác: website/wapsite

- Khách hàng sẽ được nhận thông tin từ các gói tin nêu trên qua kênh website hoặc wapsite tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn

- Khách hàng có thể tra cứu thông tin chi tiết về các gói tin, CTKM kèm theo trên web/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn.

- Lưu ý: Khách hàng vẫn có thể thực hiện đăng ký/ huỷ đăng ký dịch vụ và nhận nội dung hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua kênh SMS.

7. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng các gói tin nêu trên:

- Khi sử dụng các gói tin, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi theo hướng dẫn nêu trên.

- Ngoài ra, trong thời gian diễn ra các CTKM của gói tin đó, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi bổ sung:

+ Nhận được điểm thưởng khi đăng ký hoặc duy trì gói tin thành công hoặc trả lời câu hỏi gói “Âm nhạc”

+ Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

8. Mức cước và cách thức đăng ký/Huỷ gói cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước cụ thể như sau:

TT

Nội dung

Gói

“Âm nhạc”

Gói

“Ca khúc”

Gói

“Nghệ thuật”

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

6.000 đồng/ngày

2

Miễn cước ngày đầu tiên

Không

3

Gia hạn trừ cước bậc thang từ ngày thứ hai (áp dụng trên số dư TKC đối với TBTT)

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

-

6.000 đồng

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3.000 đồng

3.000 đồng

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

1.000 đồng

-

4

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

5

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo mức cước hiện hành

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

- Khách hàng có thể chủ động lựa chọn đăng ký/Huỷ gói tin với hình thức trừ cước trả dần hàng ngày, cụ thể như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói

“Âm nhạc”

Gói

“Ca khúc”

Gói

“Nghệ thuật”

I

Cách Đăng ký

1

Qua kênh SMS

Soạn DK AN gửi 9888

Cú pháp phụ: AN, NH, A

Soạn DK CK gửi 9888

Cú pháp phụ: CK, S

Soạn DK NT gửi 9888

Cú pháp phụ: NT, FR

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

II

Cách Huỷ

1

Qua kênh SMS

Soạn

TC AN gửi 9888

Soạn TC CK gửi 9888

Soạn

TC NT gửi 9888

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

9. Nguyên tắc trừ cước

- Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói tin với mức cước thuê bao ứng với chu kỳ tương ứng của gói tin theo quy định tại Mục 8.

- Đối với gói tin “Âm nhạc” và gói “Ca khúc”:

+ Trong ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại, các lần đăng ký đó sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

+ Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ trừ cước lần lượt từng gói theo thứ tự ưu tiên như sau: (1) trừ cước gói “Âm nhạc”; (2): trừ cước gói “Ca khúc” và (3): trừ cước gói “Nghệ thuật”.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng đối với gói Âm nhạc và gói Ca khúc, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc trừ cước tối đa 03 lần/ ngày.

+ Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

10. Hướng dẫn sử dụng

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng thực hiện đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa thực hiện đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức & Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

Nội dung tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

11. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

12. Một số quy định riêng với các gói:

12.1. Đối với việc trả lời câu hỏi gói “Âm nhạc”

- Đối với khách hàng đã tham gia gói “Âm nhạc”, khách hàng được nhận tối đa 05 câu hỏi miễn phí/ngày. Việc nhận và trả lời câu hỏi được thực hiện qua kênh website/wapsite.

- Hệ thống sẽ gửi tin nhắn với nội dung nhắc nhở và hướng dẫn truy cập website/wapsite để trả lời câu hỏi.

- Thời gian khách hàng bắt đầu nhận và có thể trả lời câu hỏi trên web/wapsite dịch vụ từ 8h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ không bảo lưu, không thực hiện cộng dồn đối với những câu hỏi khách hàng chưa trả lời.

- Khách hàng chỉ có thể nhận và trả lời câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới gói cước mà khách hàng đăng ký.

- Cách thức trả lời câu hỏi: Khách hàng truy cập vào địa chỉ http://amnhac.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

- Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi trong ngày.

12.2. Đối với việc nhận bài hát trong gói “Ca khúc”

- Mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được 01 đường link tải bài hát về máy điện thoại để sử dụng làm nhạc chuông.

- Đường link được gửi đến máy khách hàng theo hình thức wappush, khách hàng truy cập vào đường link này để tải bài hát về máy điện thoại của mình.

12.3. Đối với việc nhận nhạc chờ trong gói “Nghệ thuật”

- Khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí nhạc chờ Funring trong 01 chu kỳ đầu của dịch vụ Funring (30 ngày), cụ thể như sau:

+ Nếu khách hàng thanh toán cước ở mức 6.000 đồng/ngày: Khách hàng được tải 02 bài nhạc chờ Funring miễn phí/ngày.

+ Nếu khách hàng thanh toán cước ở mức 3.000 đồng/ngày: Khách hàng được tải 01 bài nhạc chờ Funring miễn phí/ngày.

- Việc miễn phí bài hát Funring chỉ áp dụng với chu kỳ đầu của dịch vụ Funring (30 ngày), từ chu kỳ sau, việc tính cước sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành của dịch vụ Funring.

- Để biết mã số và bài hát nhạc chờ Funring miễn phí của mình trong ngày, khách hàng truy cập web/wapsite http://amnhac.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

- Đối với các thuê bao chưa sử dụng dịch vụ Funring, khi tải các bài hát miễn phí này, khách hàng sẽ được đăng ký dịch vụ Funring và khi đó khách hàng sẽ phải trả thêm cước thuê bao Funring (9.000 đồng/30 ngày).

Các quy định khác liên quan đến việc sử dụng nhạc chờ sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành của dịch vụ Funring.